Ngày Tổng Tuyệt Thực Toàn Cầu 25/7/2015
10.7.2015



Kính gửi cộng đồng Việt nam tại Séc

Ngày 25/7/2015 sắp tới sẽ là ngày Tổng Tuyệt Thực đầu tiên trên toàn thế giới với sự tham gia của cả người Việt trong và ngoài nước, với mục tiêu đòi hỏi Nhân Quyền phải được tôn trọng tại Việt Nam và yêu cầu nhà nước Việt Nam trả tự do cho tất cả các tù nhân lương tâm đang bị giam giữ bất công.

Ngày Tổng Tuyệt Thực chính là bước tiếp theo của chiến dịch We Are One nhanquyen2015.net, nhằm lên án những vi phạm nghiêm trọng đối với Quyền Con Người của nhà cầm quyền Việt Nam, đồng thời yêu cầu Hội đồng Nhân quyền Liên Hiệp Quốc phải có những biện pháp thích ứng đối với những vi phạm này.

Chúng tôi đã thông báo mục tiêu và thời gian tổ chức sự kiện Ngày Tổng Tuyệt Thực đến tất cả các Uỷ ban bảo vệ nhân quyền Liên Hiệp Quốc, các tòa đại sứ của các nước tại Việt Nam, các cơ quan quốc tế hoạt động trong lĩnh vực nhân quyền, các trang mạng xã hội và nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.

Trên nguyên tắc ôn hòa, công khai, chúng ta hãy cùng nhau, cùng một ngày, đồng khắp trên thế giới, biểu hiện nguyện vọng của mình bằng cuộc tuyệt thực tập thể trong 1 ngày (24h), bắt đầu từ

8h sáng ngày 25/7 tới 8h sáng ngày 26/7 (giờ VN).

Hiện nay đã có 15 nước thành viên và trên 300 đại diện trên toàn thế giới đồng loạt kêu gọi Tổng tuyệt thực Toàn cầu vào ngày giờ nói trên.

Tại Praha, cuộc đồng hành tuyệt thực 24 giờ do Nhóm Văn Lang và bạn hữu tổ chức sẽ bắt đầu vào lúc 10 giờ trưa thứ bảy ngày 25 tháng bảy tại Quảng trường Vaclav.

Các bạn muốn ghi danh tuyệt thực hay muốn ủng hộ cho Ban Tuyệt thực bằng cách tọa kháng hoặc chỉ bằng sự có mặt của mình, xin liên lạc với chúng tôi tại email vanlang@vanlang.eu

Trân trọng cám ơn sự quan tâm và đồng hành của các bạn.

Nhóm Văn Lang và bạn hữu – Đại diện tại Séc của We Are One Chúng ta là Một !

Email: HRforVN2015@gmail.com
Website: http://nhanquyen2015.net
Facebook: https://www.facebook.com/tongtuyetthuc1

Hoặc:

Email: vanlang@vanlang.eu
Website: www.vanlang.eu